Ý nghĩa 78 lá bài tarot

Ý nghĩa lá bài tarot The Eight of Cups đảo ngược

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Eight of Cups đảo ngược
Eight of Cups đảo ngược

Ý nghĩa của lá bài tarot The Eight of Cups đảo ngược

Khi lá bài Eight of Cups đảo ngược xuất hiện báo hiệu bản thân có thể thấy mình ở trong tình huống mà mình không thể thoát ra. Lá bài cho thấy một cá nhân từ chối chủ động để vượt qua những trở ngại và thành công.

Tình cảm

Đừng đưa ra quyết định vội vàng. Tốt hơn hết là bạn nên dành một chút thời gian để suy nghĩ và ngẫm nghĩ về những gì đã và đang diễn ra giữa hai bạn. Mặc dù mối quan hệ này có lẽ không phải là “The One”, nhưng hãy tìm hiểu mọi thứ có thể về bản thân để bạn có thể có một mối quan hệ tích cực và lâu dài.

Sức khỏe

Chạy trốn khỏi các vấn đề của bạn, ngay cả các vấn đề sức khỏe, sẽ không làm cho chúng biến mất. Đối mặt với các triệu chứng của bạn và các cảnh báo khác mà cơ thể bạn đang gửi. Nếu bạn cần đi kiểm tra sức khỏe, làm một số bài kiểm tra hoặc nghỉ làm, điều cần thiết là bạn phải làm như vậy càng sớm càng tốt.

Công việc

Trong sự nghiệp của mình, bạn đang ở thời điểm mà bạn có thể muốn từ bỏ. Những bức xúc hàng ngày thật mệt mỏi. Tuy nhiên, đã đến lúc bạn nên nghỉ ngơi và làm việc với sự tự tin của bản thân. Giao tiếp là một công cụ tuyệt vời để cải thiện các mối quan hệ trong công việc của bạn.

Tiền bạc

Đừng tiêu tiền một cách bốc đồng. Đôi khi chúng ta bị choáng ngợp bởi các vấn đề kinh tế, chúng ta dùng đến những thứ gây xao nhãng không hiệu quả mà vào thời điểm này trong cuộc sống của bạn, đang ảnh hưởng đến sự ổn định tài chính của bạn. Tự chủ, tiết kiệm và thắt lưng buộc bụng là chìa khóa cho cuộc sống hạnh phúc của bạn.

Lý giải The Eight of Cups đảo ngược

Giống như hầu hết các lá bài Tarot, Eight of Cups có một ý nghĩa khác khi nó xuất hiện ngược. Trong trường hợp này, chúng ta tìm thấy một cá nhân từ chối chủ động để vượt qua những trở ngại và thành công.

Khi lá bài Eight of Cups đảo ngược xuất hiện báo hiệu bản thân có thể thấy mình ở trong tình huống mà mình không thể thoát ra. Họ cũng có thể sợ mạo hiểm quá nhiều và do đó bị mắc kẹt trong một vòng luẩn quẩn không cho phép họ phát huy hết tiềm năng của mình.

Những nỗi sợ hãi, ám ảnh, ham muốn bị kìm nén và những mối quan hệ độc hại có thể làm suy yếu ý chí của người này. Ngay cả khi họ muốn có một sự thay đổi thực sự, thì nỗi sợ thất bại khiến họ không có khả năng tiến thêm một bước.

Mặt khác, chúng ta có thể gặp phải một người không cảm thấy hài lòng với bất cứ điều gì. Loại trống rỗng đó không phải là vật chất cũng không phải là quan hệ, nó là cảm xúc. Thiếu ý thức về mục đích, không ổn định về cảm xúc và trầm cảm có thể là một số biểu hiện của loại khoảng trống bao trùm này.

Xem thêm

Ý nghĩa lá bài tarot The Eight of Cups

Ý nghĩa lá bài tarot The Eight of Cups chính xác

Nine of Cups (Chín chiếc cốc)

Theo dõi facebook: Cộng đồng Tarot

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Bài viết liên quan

Check Also
Close
Back to top button
0
Sẽ không lộ danh tính, các phù thủy hãy để lại bình luận..x