Ý nghĩa 78 lá bài tarot

Lá bài tarot The Eight of Swords

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Lá bài tarot The Eight of Swords

Lá bài tarot The Eight of Swords

Lá bài tarot The Eight of Swords nói về khoảng thời gian vô cùng hoang mang về tinh thần. Lá bài này nhắc nhở chúng ta nên học cách vượt qua nỗi sợ hãi của bản thân.

Từ khóa cho lá bài tarot The Eight of Swords

Chính diện: Hạn chế, nghịch cảnh, nhà tù, bất lực, thất vọng, do dự, thất vọng, trở ngại, hạn chế, chờ đợi giải cứu, lo lắng, thất bại, cảm giác bị choáng ngợp, bất ổn.

Đảo ngược: Nguy hiểm, tai nạn, tam giác tình yêu, nô lệ, nạn nhân, căng thẳng, bối rối, thiếu kiên nhẫn, chấp nhận bản thân, thay đổi, giúp đỡ, tiến bộ.

The Eight of Swords
The Eight of Swords

Hình ảnh và biểu tượng của lá bài tarot The Eight of Swords

Trong lá bài tarot The Eight of Swords, chúng ta tìm thấy một người phụ nữ mặc đồ đỏ. Bị bịt mắt, hai tay bị trói sau lưng. Ngoài ra, có tám thanh kiếm cắm trên mặt đất xung quanh cô ấy. Toàn cảnh xám xịt và đầm lầy.

Dưới chân nàng có những vũng nước. Sau lưng cô ấy là biển cả. Ở phía chân trời, chúng ta có thể nhìn thấy một lâu đài nhô lên trên một vách đá xám.

Lá bài tarot The Eight of Swords vẽ nên một hình ảnh nói về những tiềm năng. Có khả năng người phụ nữ này sẽ tự giải thoát mình bằng cách bước về phía trước, đất được tưới nước nở hoa, hoặc ai đó sẽ đến giải cứu cô ấy

Mọi thứ vẫn nằm trong thế giới của những ý tưởng, điều thực sự duy nhất là sự cô đơn và mù quáng của cô.

Cô ấy đang đi trong bóng tối, giữa những ý tưởng đã xây dựng một nhà tù hư cấu xung quanh cô ấy. Màu đỏ trên chiếc váy của cô ấy là biểu hiện của sự đau khổ, nhưng cũng là sức mạnh. Bị áp bức, cô ấy đang chìm trên mặt đất đầm lầy.

Dòng chất lỏng dưới chân cô ấy chỉ là nước, hay là một vũng nước mắt của cô ấy? Đó sẽ là một câu hỏi tuyệt vời để hỏi.

Một số chuyên gia chỉ ra rằng lá bài tarot The Eight of Swords ám chỉ đến sự áp bức của các nhóm thiểu số. Đó là thời khắc aha, lương tâm thức tỉnh trong đó người bị giam cầm sắp hiểu rằng họ có quyền được tự do, được bình đẳng.

Kết hợp thẻ quan trọng

Khi lá bài tarot The Eight of Swords xuất hiện trong bài đọc, chúng ta phải thúc giục người thích kiểm soát suy nghĩ và cảm xúc của họ. Họ phải im lặng những suy nghĩ xâm nhập để có thể bắt đầu nghe lại tiếng nói bên trong của mình.

Những loại vấn đề nào đang ngăn cản họ tiếp tục? Điều đó sẽ phụ thuộc vào các lá bài liên kết.

Eight of Swords kết hợp với The World

Khả năng tiến về phía trước bất chấp nghịch cảnh. Những thay đổi trong tình hình hiện tại của bạn.

Eight of Swords kết hợp với Ten of Swords

Thất bại, yếu đuối, trở thành nạn nhân. Bạn không thể phát triển vì sự bi quan đang kìm hãm bạn.

Eight of Swords kết hợp với The Hermit

Bạn đang từ chối, từ chối mọi liên hệ với thế giới bên ngoài. Tính vị kỷ.

Eight of Swords kết hợp với Page of Cups

Bạn sợ cam kết hoặc tuyên bố tình yêu với một người đặc biệt. Đã đến lúc bạn phải chấp nhận cảm xúc thật của mình.

Eight of Swords kết hợp với Three of Pentacles

Sự kiên trì và nhất quán sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu của mình. Bạn phải rất kiên nhẫn và mong đợi mọi thứ sẽ trôi chảy.

The Eight of Swords trong một câu hỏi Có hay Không

Về mặt số học, số 8 đại diện cho vũ trụ theo cách giải thích trừu tượng nhất của nó. Đó là năng lượng sáng tạo đã làm thay đổi thế giới. Điều này thể hiện khả năng tạo ra ngoài sự hoàn hảo và sự cân bằng vĩnh cửu.

Được dẫn kênh kém, năng lượng này trở nên bùng nổ, một ngọn núi lửa phun trào biến thành một cơn bão hỗn loạn, gần như là một cơn ác mộng.

Như vậy, chúng ta thấy rằng trong lá bài tarot The Eight of Swords, khả năng tư duy sáng tạo cũng bao hàm khả năng nghi ngờ vô hạn. Những trở ngại, nghi ngờ và dằn vặt tạo thành một cụm sợ hãi có thể ngăn cản bạn đi theo con đường của mình.

Vì sự thất vọng đó và những giới hạn bạn đã áp đặt lên bản thân, câu trả lời là: Không.

Ý nghĩa lá bài tarot The Eight of Swords

Lá bài tarot The Eight of Swords là một con quái vật đang gặp nạn. Lá bài này nhắc nhở chúng ta rằng chúng ta nên học cách vượt qua nỗi sợ hãi của mình, nếu không chúng ta sẽ trở thành tù nhân của những suy nghĩ của mình.

Giam cầm, giam cầm, cô đơn … đó là một số từ xuất hiện trong đầu khi chúng ta nhìn vào khung cảnh được miêu tả trong The Eight of Swords.

Nỗi sợ hãi mù quáng bao trùm lấy cô gái chết tiệt, khiến cô không thể tiến thêm một bước và giải phóng bản thân. Nhiều phức tạp và trở ngại, cả bên trong và bên ngoài, ngăn cản cô hành động.

Lá bài này chỉ ra rằng đã đến lúc phải kiên nhẫn, suy nghĩ lại về các lựa chọn của bạn và dành một chút thời gian để chữa lành.

Trong một số trường hợp, khi lá bài này xuất hiện, bạn phải đợi mọi thứ đi theo chiều hướng của chúng và can thiệp càng ít càng tốt. Trong những trường hợp khác, đó là lời kêu gọi bạn hãy có một bước nhảy vọt về niềm tin.

Lá bài tarot The Eight of Swords nói về khoảng thời gian vô cùng hoang mang về tinh thần. Khi lá bài này xuất hiện trong bài đọc, nó chỉ ra rằng có một lượng lớn tiếng ồn bên ngoài, theo nghĩa bóng và nghĩa đen, không cho phép chúng ta tìm thấy sự bình yên bên trong của mình.

Mọi quyết định của chúng ta, mọi con đường đều đang bị cản trở bởi những thứ ngoài tầm kiểm soát của chúng ta. Làm gì bây giờ? Đó là một nghi ngờ có thể xé nát chúng ta.

Có rất nhiều loại nhà tù, chẳng hạn như các mối quan hệ độc hại, công việc tệ hại, nghiện ngập và sợ hãi, có thể kể tên một số loại. Ngoài ra còn có những thực tế và trở ngại mà chúng ta chắc chắn phải xem xét, những điều mà chúng ta sẽ không thể thay đổi cho dù chúng ta có cố gắng đến đâu.

Học cách chấp nhận những sự thật này của cuộc sống đòi hỏi sự trưởng thành và thanh thản. Học cách phân biệt những thứ chúng ta có thể thay đổi với những thứ chúng ta không thể thay đổi đòi hỏi sự khôn ngoan.

Xem thêm

Ý nghĩa lá bài tarot The Eight of Swords chính xác

Ý nghĩa lá bài tarot The Eight of Swords đảo ngược

Nine of Swords (Chín chiếc kiếm)

Theo dõi facebook: Cộng đồng Phù Thủy

Nhóm Phù Thủy : Kiến thức Phù Thủy

Nhóm Facebook : Hội những người có giác quan Thứ 6

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Bài viết liên quan

Back to top button
0
Sẽ không lộ danh tính, các phù thủy hãy để lại bình luận..x